Bie Sukrit chia sẻ về cuộc sống hiện tại và lý do không nhận phim mới

So với tần suất làm việc của Bie vào những năm từ 2007 đến 2016, dường như cuộc sống của anh chỉ tập trung chủ yếu vào công việc đến mức anh từng chia sẻ :” Nếu một ngày có thêm 2 giờ, tôi sẽ dành 2 giờ đó để ngủ “. Khán giả không còn xa lạ gì nữa khi gương mặt anh xuất hiện ở khắp nơi, trong các lĩnh vực từ ca hát, phim ảnh, nhạc kịch, …. Tuy nhiên, vào những năm từ 2017 trở về sau, cái tên Bie dường như ngày càng ít được nhìn thấy hơn, tất nhiên sẽ không ít khán giả thắc mắc và đặt câu hỏi Bie ở đâu ?, Bie đang làm gì ?. Từ đó anh đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với truyền thông về cuộc sống và quan niệm sống hiện tại của mình. 

– Thứ nhất về công việc, anh đã nói sẽ tạm ngừng nhận phim, giảm bớt công việc để dành thời gian cho bản thân, gia đình và Phật pháp, suốt từ năm 2016 đến 2018 đã tập trung nhiều vào phim rồi. Ngoài ra thứ 7, chủ nhật anh sẽ không nhận show, mà dành hai ngày đó để đến Chùa. 

– Thứ hai, về tình cảm, anh vẫn chưa muốn tìm bạn gái, khi nào duyên đến sẽ đến. 

———–

 Trích trong phỏng vấn tháng 11 năm 2018.

+ Cuộc sống hiện tại của bạn như thế nào? 

Tôi phân bố bảy ngày của tôi từ thứ hai đến thứ sáu, tôi sẽ làm việc 3,4 ngày còn 1 ngày tôi dành cho chính mình, chăm sóc gia đình, gặp gỡ bạn bè hoặc những người xung quanh,những ngày cuối tuần tôi đi đến đền thờ.

+ Bạn bắt đầu lên kế hoạch cho thời gian của mình từ khi nào?

Từ đầu hoặc cuối năm ngoái ( 2017 ), bởi vì tôi nhìn thấy những đồng nghiệp xung quanh tôi bị bệnh và nhập viện, tất cả họ đều làm việc chăm chỉ 7 ngày 1 tuần.Tôi không nghĩ đó là kết quả tôi muốn. Tôi có cha mẹ, bạn bè, tôi không nên cho họ 1 thời gian? Tại sao bạn phải làm việc 7 ngày để vào bênh viện? Tôi không nghĩ rằng đây là giải pháp tích cực nên tôi cho bản thân mình một cách phân bổ thời gian hợp lí.

+ Trong 2 năm qua ( 2017 và 2018 ), bạn đã không làm việc 1 cách điên cuồng, những người xung quanh của bạn đã nói gì? 

Mọi người đều rất hạnh phúc vì tôi có thời gian dành cho họ. Họ sẽ gửi một tin nhắn để hỏi:” Bạn có rảnh không?” – “Tôi rảnh”. Nếu là lúc trước, tôi đã có công việc.

+ Trong suốt 10 năm làm việc chăm chỉ,bạn đã bao giờ khóc và tự hỏi vì sao phải làm việc vất vả như vậy?

Tôi đã khóc suốt. Tôi đã làm việc “ 8 ngày 1 tuần”.( 1 tuần có 7 ngày nhưng anh nói 8 ngày 1 tuần, đó là một cách nói để chỉ sự  làm việc gần như suốt cả ban ngày có khi lẫn ban đêm ). Tôi đã phàn nàn với ông chủ : “Nếu tôi chết, có ai sẽ thay thế tôi?”Tôi đã tự hỏi vì sao tôi phải làm việc chăm chỉ, cha mẹ tôi không chi nhiều tiền, họ sống ở Chiangmai và mở một quán cà phê nhỏ để có thu nhập, họ vẫn sống như thế này. Sau khi tôi bước vào làng giải trí, họ vẫn làm, trước kia tôi đã ăn rất đơn giản và bây giờ cũng vậy, căn hộ trước kia tôi sống và bây giờ vẫn vậy không sang trọng hơn, tôi muốn mua một chiếc xe hơi sang trọng nhưng đó không phải là tôi. Tôi thích điều này, vì nó đơn giản. Tại sao bạn phải làm việc 7 ngày để kiếm thêm tiền? Để làm gì? Tôi chỉ hỏi vậy. Vì vậy tôi  quyết định không làm việc 7 ngày để kiếm thêm thu nhập vô ích.

+ Câu trả lời cho chính bạn sau khi khóc là gì?

Câu trả lời dựa vào cơ hội do ông chủ đưa ra. Bởi vì có rất nhiều người hát tốt hơn tôi nhưng không có cơ hội để làm 1 album, một số người nhảy tốt hơn tôi nhưng không thể đứng phía trước, một số người diễn tốt hơn tôi nhưng không thể là nam chính, tôi đã có cả ba trong số cơ hội này. Vì vậy, một điều mà mỗi ngày khi tôi thức dậy tôi không thể quên đó là trả ơn một người đã tốt với tôi, tôi là người đã biết như thế nào là biết ơn từ khi còn nhỏ. Ông chủ tốt với tôi, nếu tôi có thể làm cho anh ấy hạnh phúc, tôi rất vui khi làm điều đó. Đây chính là nguyên tắc của tôi.

+ Vào cuối năm ngoái (2017 ), bạn làm thế nào để nói với P’Boy? ( Boy Takornkiet : giám đốc điều hành kênh One31 ).

Tôi nói rằng bây giờ tôi ở đây ( ý anh nói ở đài ) là để trả sự “ ân sủng”, không phải cho bản thân mình. Tôi chia thành 4 phần bằng nhau. Thứ nhất là cha mẹ sinh ra tôi, thứ hai là cơ hội từ ông chủ, thứ ba là kiến thức và tâm hồn, thứ tư là đền thờ. Tôi chia thời gian thành 4 mốc, thêm vào đó là công việc hằng ngày. Ông chủ nghe nói là không có mất mác chỉ giảm một ít công việc, nhưng lý do hợp lí thì nó Ok.

Gửi bình luận